Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Adream đưa ra cách chính sách bảo hành và đổi trả như sau:
a) Chính sách bảo hành
Các sản phẩm được bảo hành chính hãng của Adream.
Quý khách có thể mang Sản phẩm tới Showroom mình đã mua hàng.
Gọi điện cho nhân viên đã bán hàng tới lấy Sản phẩm.
Gọi vào số hotline bảo hành 0904996018 để được tư vấn và hướng dẫn bảo hành.
Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng và nhà sản xuất.
Thông báo đến khách hàng thời gian dự kiến bảo hành.
Trong thời gian còn bảo hành, mọi chi phí sửa chữa nếu có đều được sửa chữa miễn phí hoặc đổi mới Sản phẩm.
Khi hết bảo hành, máy có vấn đề thì sửa ở đâu?
Quý khách có thể mang Sản phẩm tới Showroom mình đã mua hàng.
Gọi điện cho nhân viên đã bán hàng tới lấy Sản phẩm.
Gọi vào số hotline bảo hành 0904996018 để được tư vấn và hướng dẫn bảo hành.
Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng và nhà sản xuất.
Thông báo đến khách hàng thời gian dự kiến bảo hành.
Thông báo khách hàng đến nhận sản phẩm hoặc gửi tận nhà khách hàng nếu có nhu cầu.
Nếu các bạn đang gặp vấn đề khi sử dụng máy DoDream, có thể gọi số điện thoại hotline 0904996018 để được tư vấn miễn phí (dù bạn mua máy ở bất cứ nơi đâu).
b) Chính sách đổi trả
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
• Sản phẩm chỉ được đổi trả ngay khi khách hàng kiểm tra không đúng thông tin hay loại sản phẩm mà mình mua, sản phẩm bị bóp méo, cũ…
• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và được xác định là lỗi của nhân viên kỹ thuật công ty hay lỗi do nhà sản xuất.
• Sản phẩm nhận lại không mắc lỗi hình thức như trầy xước, vỡ, méo móp, ố vàng… Ngoài ra, sản phẩm phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:
• Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
• Lỗi do người sử dụng.
• Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách,…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.
• Không đổi trả hàng trong những trường hợp ngoài tầm kiểm soát như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn… làm ảnh hưởng tới sản phẩm.
Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Không có trường hợp ngoại lệ. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.
Mọi thủ tục đổi trả vui lòng liên hệ Hotline 0904996018 để biết thêm thủ tục đổi trả hàng.